Waaaahhhh……

TOXIC AKO!!!!!

Takas lang itong post na ito dahil nakisingit lang ako sandali habang hinahantay ko si Mader matapos sa kanyang sandamakmak na paperworks.  Pasensya na at hindi ako nakapost ng bago. Kasalukuyan akong nagpapakalunod sa mga hand-outs at board reviewers. Failure is not an option daw kasi. Sawa na raw kasi akong bigyan ng allkowance ni Mader araw-araw. At sabi ni Pader, pag di daw kasi ako pumasa, gagawin daw niya akong tindera ng sari-sari store na itatayo niya. Hay naku, ayan tuloy at nagkandalabasan na ang mga taghiyawat ko sa mukha sa sobrang stress.

Ang panahon na ito na yata ang pinaka-stressful sa lahat ng mga naranasan ko. Isama na natin ang katotohanang ito na rin ang panahong napaka-pangit ko.  Hehehe…

Matapos lang ang lahat ng ito, babawi ako. At sa wakas, makaka-focus na rin ako sa mga tunay na mahalagang bagay sa mundo — ang paghahahanap ulit ng boypren.

Hehehe, joke.

Sensya na mga pips.  Temporary on hiatus ako.  I miss you all!!!! Nyahahaha… Ang showbiz ng dating. Hehehe. Mwah!

16 Tugon to “”

  1. p0kw4ng Says:

    okay lang yang hiatus mode na yan kung alam mong mas mahalaga ang bagay na dapat unahin…

    pag doktor ka na..mas lalo ka ng busy at mawawalan ng time sa pagpapaganda,hihihi pero mas marami naman ang prospect bf na dadating..tulad ng med rep..co-doc..nurses..PT..med tech..pasyente..dalaw at mga kamag anak ng pasyente..tambay sa kanto ng ospital..at kung sino sno pa..hahaha

  2. Cindyrella Says:

    may exam ba? naku aral mabuti ha! kaya mo yan, aral lang ng aral! saka na ang pagpapa byuti! first things first! ^^ balik agad ok?

  3. hisnameisdencios Says:

    naniniwala akong makakayanan mo iyan! maghihintay kame sa pagbabalik mo!😉

  4. joycee Says:

    we’ll wait for you ate! God bless you! We know you can do it! *mwah

  5. potsquared Says:

    bumalik ka agad angel ah…

  6. marvin Says:

    mare galingan mo! go go go!🙂

  7. Heleyna Says:

    pag-pray kita sis. kayang kaya mo yan. failure is not an option dahil ikaw magiging residente ko ha!!! Wah masyado magpaka-stressed baka iakw naman magksakit! *labshu*

  8. yeye Says:

    naku magbboard exam ka na ba doc??kaya pala antagal mo nawala??sobrang namiss po kita..hmmm..pagbalik mo ha….baka lalo ka pang ma-toxic. hehehe. kung JI ka ngayon,,magiging PGI naman. nyahahaha.. kaya mo yan eh.😀

  9. brotherutoy Says:

    naku, ganun ba! eh di gudlak sa review at sana eh maipasa mo ang board para magkatime ka na for boypren-hunting.ü

    God bless!

  10. BURAOT Says:

    nyeks. ngayon lang ako napasyal, na toxic pa. heheheh. see you later.

  11. revsiopao Says:

    bring home the bacon my friend! {isama mo na ang litsong kawali, dinuguan, kaldereta, menudo, etc. toinks!}

    ayos lang ‘yan. prioritize the review kahit istorbo sa blogging. he he.

    go go go! prayers for you.

  12. gemroy Says:

    friends tayo ah. balikan kta araw-araw.

  13. mnel Says:

    ate! anong nangyari? kumusta ang na ang utak mo? sabaw na ba? di ko man lang alam na naghiatus ka. toxic din kasi ako. huhu.

  14. simplefula09 Says:

    goodluck po…
    ex link??ilyk ur blog..
    tnx
    http://simplefula09.wordpress.com

  15. Heleyna Says:

    hanube! ang tagal ng tapos ng boards..asan ka na ba!!! Pakita ka na! waaah.


Mag-iwan ng Tugon

