Nag-aaply na Boypren

  

HotNurse: May boyfriend ka ba ngayon?

Mistress: Wala.

HotNurse: Hindi nga.

Mistress: Wala nga.

HotNurse: Pwedeng mag-apply?

Mistress: Maraming requirements.

HotNurse: Tulad ng ano?

Mistress: Complete biodata, NBI clearance, Transcript of Records for both highschool and college, 500-word essay why gusto mong maging boyfriend ko at 3 kopya ng 1 x 1 full-body picture.

HotNurse: Pwede bang wala ng picture? Naubos lahat ng 1 x 1 ko sa pagsubmit ko ng requirements sa trabaho.

Mistress: Hinde pwede. Requirements ko yun.

HotNurse: Ganon ba? Sige, saan ko ipapasa ang requirements?

Mistress: Ilagay mo sa brown Manila envelope at iwan mo dun sa ER. Siguraduhin mo lang walang makakakita sayo. Kukunin ko lang yun bukas pagdaan ko dun.

HotNurse: Ngek. Wag na lang. Ang arte mo.

Mistress: Uy, joke lang. Kunwari lang ako pakipot. Kaw naman. Pakiss nga.

 

Ipinaskil sa landian blues . Mga Marka: , . Leave a Comment »

Mag-iwan ng Tugon

