Breast Exam

DocM: So, do you girls do your monthly self-breast examinations?

Girls in class: Yes, doc.

 JaneDoe: Ikaw, [Mistress]? Lagi ka bang gumagawa ng self-breast examinations?

Mistress: Oo naman. Pero pinapagawa ko na lang sa boyfriend ko.

 

Totoo ko talaga sinabi to. Pero joke lang na pinapagawa ko sa boyfriend ko.

Nagpapakawholesome na kasi ako ngayon. LOL.

Ipinaskil sa makulit na bata . Mga Marka: . 4 Comments »

4 Tugon to “Breast Exam”

  1. vhonne Says:

    hindi ako makarelate… lol…

    kung nagpapakawholesome kayo… wholesome na talaga ako…😀

  2. thefilipinamistress Says:

    wala ka naman kasing boobs. baka man boobs. hehe, joke!

  3. utakmunggo Says:

    tsk.. ako walang boobs. nung nagpaulan si papa God ng boobs nasa loob ako ng kuweba.

  4. siangelnawalangpakpak Says:

    palit tayo? =)

    naku, kung pwede lang kitang bigyan ng sa akin ate, matagal ko na sanang ginawa.

    k lang yan. mas uso naman ata ngayun ang tulad ng sayo.


Mag-iwan ng Tugon

